วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

วิธีเลือกทรงกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่าง

วิธีเลือกทรงกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่าง


กางเกงยีนส์นั้นก็มีมากมายหลายทรงให้ได้เลือกใส่ตามแฟชั่นที่มีแนวใหม่เพิ่มมาเรื่อยๆ แต่มีสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ก็คือ ในการเลือกซื้อทุกครั้ง เราควรลองใส่ดูก่อน และเลือกให้ทรงเหมาะกับรูปร่างมากที่สุด จะได้ออกมาเท่ห์ ดูดี และการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ไม่จำเป็นต้องซื้อกางเกงทรงที่ตามแฟชั่น แต่ต้องหาทรงของกางเกงยีนส์ที่เหมาะกับตัวเราเองให้ได้ เพราะแต่ละคนนั้นมีรูปร่างไม่เหมือนกัน ไม่สามารถที่จะใส่กางเกงยีนส์ได้ทุกแนว ดังนั้นจึงควรเลือกทรงและสีที่เหมาะกับตัวเองให้มากที่สุด โดยแนวทางการเลือกกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่างของเรานั้นมีดังนี้

อ่านเพิ่มเติมเรื่องทรงของกางเกงยีนส์ได้ที่นี่

1. สูงและผอม - คนที่รูปร่างสูงและผอม จริงๆแล้วคนที่มีรูปร่างแบบนี้เหมาะกับกางเกงยีนส์ทุกทรง เพราะเป็นหุ่นมาตรฐานของผู้ชายทั่วไปอยู่แล้ว แต่ถ้าให้ดีก็ควรเลือกทรงกระบอกตรง หรือทรงกระบอกเล็ก เพราะขาที่ตรงลงมาจะช่วยเน้นรูปร่างและช่วงขาของเราให้ดูเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ส่วนกางเกงยีนส์ขาม้าก็เป็นอีกทรงหนึ่งที่เหมาะกับรูปร่างแบบนี้ โดยเฉพาะกับผู้ที่มีช่วงสะโพกค่อนข้างกว้าง กางเกงขาม้าจะช่วยพรางสะโพกของเราได้

2. ผอมบางคนมีรูปร่างผอมบาง ควรหลีกเลี่ยงกางเกงยีนส์ที่หลวม หรือคับจนเกินไป เพราะจะทำให้ดึงดูดความสนใจไปที่ขาเล็กๆ ควรเลือกกางเกงทรงขากระบอกหรือขาม้าเอวต่ำจะทำให้รูปร่างของเราดูดีขึ้น

3. หุ่นนักกีฬากล้ามเนื้อของนักกีฬาจะดูดีในกางเกงขาบาน มันจะดึงดูดไปที่ร่างกายที่มีความกระชับ แต่ควรหลีกเลี่ยงกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่(ขาเดฟ) เพราะจะทำให้เห็นกล้ามเนื้อขาของคุณชัดเจนและดูใหญ่โต แล้วยังถอดยากอีกด้วยเนื่องจากกางเกงมันรัด

4. รูปร่างใหญ่ - คนที่รูปร่างค่อนข้างตันและมีความสูงไม่มากนัก 
ให้เลือกกางเกงขาบานมีกระเป๋ากางเกงที่ดูใหญ่และลึกเพราะมันจะทำให้บั้นท้ายของคุณดูเล็กลง และไม่ควรเลือกใส่กางเกงทรงสกินนี่(ขาเดฟ) กางเกงเอวต่ำเด็ดดาด เพราะจะทำให้ช่วงตัวดูสั้น และเตี้ยตันกว่าเดิมอีกหลายเท่า และหลีกเลี่ยงกางเกงยีนส์ขากระบอกและขาม้า เพราะจะยิ่งทำให้คนใส่ดูตัวใหญ่ขึ้น